1.Tại sao chúng ta lại hay để mất khách hàng?
1️⃣ Không kiểm soát, xác định được hành vi khách hàng;
2️⃣ Mất cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng;
3️⃣ Khách hàng bỏ đi, không quay lại mua hàng;
4️⃣ Không đo lường kết quả sau mỗi chiến dịch bán hàng;
5️⃣ Không phân loại được khách hàng mục tiêu;
6️⃣ Quản lý không chính xác lượng khách hàng phản hồi thông tin, bị bỏ sót;
7️⃣ Khó khăn trong việc xác định tần xuất mua của khách hàng;
8️⃣ Không đánh giá được năng lực nhân viên bán hàng sau mỗi chiến dịch;...
2. Bài toán để tăng doanh thu
Ngày hôm nay chúng tôi sẽ ra mắt phần mềm mới để gửi đến cho anh chị những giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh online để quản lý khách hàng cũ và mới tránh để sót khách hàng.
Để nhận phần mềm miễn phí hãy tham dự ngay WorkShop
👉👉👉𝐓𝐇𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐀 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐖𝐎𝐑𝐊𝐒𝐇𝐎𝐏 "Nỗi đau mất khách hàng và bài toán tăng doanh thu với 50 vé mời VIP
🎯 Sự kiện đầu tiên tại Việt Nam trong năm 2022 giải quyết Nỗi đau MẤT KHÁCH HÀNG và tìm ẩn số cho bài toán tăng doanh thu.
👉👉 LỢI ÍCH THAM GIA SỰ KIỆN:
- Tham gia sự kiện FREE nhận nhiều giá trị
- Gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp: Mrs Trang Nguyễn - Business Coach; Mr Đức Nam - Giám đốc Chiến lược CRMSales.
- Thấu hiểu Nỗi đau Khách hàng và Giải quyết triệt để vấn đề MẤT KHÁCH HÀNG
- Tìm ra ẩn số cho bài toán tăng doanh thu
- Trải nghiệm công cụ phần mềm CRMSales MIỄN PHÍ
- Tối ưu chi phí trong quản trị khách hàng
- Quản lý khách hàng, doanh nghiệp chuyên nghiệp, gọn nhẹ
- Nhận nhiều quà tặng ý nghĩa, giá trị từ chương trình (Bộ công cụ Quản trị Khách hàng CRMSales...)
🎯THÔNG TIN SỰ KIỆN:
⏰ 8h00 - 12h00 ngày 24.06.2022, Tại - Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 0862.999.502
ĐĂNG KÝ NGAY: https://docs.google.com/forms/d/13qu3ReIhT86tTIGgmOIyZ5zAkpzV_hJkazvhk3KWJqs/edit?ts=62abe59a
0 Nhận xét